โปรเกมเศรษฐี ชนะมาเก๋า สวัสดีเพื่อนชาว pro108 ทุกคนนะครับ วันนี้ก็ได้มีการปล่อยโปรตัวใหม่ของเกมเศรษฐีออกมาให้เราได้ใช้งานกัน โดยโปรตัวนี้มีชื่อว่าโปรเกมเศรษฐี ชนะมาเก๋า คือคุณสมบัติของโปรตัวนี้จะทำให้เราเล่นทายคู่คี่ในมาเก๋าชนะตลอดโดย โปรแกรมนี้จะทำงานโดยเมื่อเราตกที่เสี่ยงโชดที่มาเก๋าเวลาจะกดจะมีสีเหลืองตรงปุ่มที่จะออกเช่นจะออกคู่ปุ่มคู่ก็จะเป็นสี เหลืองจะออกคี่ปุ่มคี่ก็จะเป็นสีเหลือง โปรตัวนี้ถือว่าเป็นโปรที่ค่อนข้างเนียนเพราะหากเราไม่ตกโปรก็จะไม่มีการทำงาน ใด ๆ ทั่งสิ้น โปรตัวนี้สามารถใช้ได้ Allwin หากเราใช้ร่วมกับโปรล็อกจุดลง V.2 เราสามารถกำหนดจุดลง ให้ตกมาเก๋าปล่อยและชนะทุกรอบเราก็ได้เงินไม่น้อยเลยทีเดียว จากการทดลองใช้งานแล้วสามารถใช้งานได้ดีเลยครับ โปรทำงานทุกรอบเมื่อเราตกที่มาเก๋า เพื่อน ๆ คนใดที่ชอบเล่นเกมส์นี้อยู่ละก็อย่าพลาดนะครับ

                   


(ปิดแอนตี้ไวรัสก่อนโหลดและใช้งานทุกครั้ง Windows 7 8 8.1 คลิกก่อนใช้งาน) ขวารันแอสมิน

เปิดโปรไม่ขึ้น Error NET คลิก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น