โปรแกรม แฮคพ้อย Camfrogตัวไหม่มาแล้ว อัฟไหม่ในเวอร์ชั่น 6.7-6.9ติดกิ๊ฟเท่ๆ ด้วยตัวเองได้ทันที ด่วนก่อนโปรแกรมจะโดนบล๊อก โปรแกรมนี้ ใช่งานได้จริง หลาย คนลองใช่ งาน แล้ว (แต่ของฟรีก็ไม่มีในโลกนะครับ) เราได้มาหนึ่งอย่างเราเสียหนึ่งอย่าง ทาง Camfrog ก็ ไม่ให้เราใช่งานอย่างง่ายๆ ระวัง โดนบล๊อกไอดีหรือ ที่ทุกคน ทราบๆกันก็คือ OMG เราจึงแจ้งให้ทราบ (ใครเรากลัวว่าคอมตัวเองจะถูกวัยรัสอย่าโหลดนะครับ) ได้มาจากคนทางบ้าน โปรแกรมนี้ ข้อมูลทั่งวันอยู่ในโปรแกรมนะครับ



 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น