แจกโปรเกมส์ Seven Knights ฟรี



การหาเซเว่นไนท์ในเกม Seven Knighs

สามารถหาได้จากตั๋วเรียกอัศวินในเกมทั่วไป แต่อัตราที่ต่ำมากกว่ายูนิตปกติ ถึงจะมี Rate Up โอกาสออกมากขึ้น ก็ไม่ได้ทำให้ออกง่ายจนเกินไปนัก ทำให้การครอบครอง 7 อัศวินไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด
วิธีการหาเซเว่นไนท์แบบหลักๆ คือ จากกิจกรรมประจำเดือนที่น่าจะได้ในวันที่ 7 ของแต่เดือน หรือกิจกรรมผู้กลับมาเล่นใหม่ ซึ่งจะได้แบบสุ่มมาในระดับ 4 ดาว แล้วค่อยวิวัฒนาการให้ถึงระดับ 6 ดาว
ในอนาคต มีช่องทางโปรโมชั่นเติมเงินที่มีในแต่ละเดือนและกิจกรรมต่างๆ ซึ่งอาจหาอัศวิน 7K ได้มากกว่า 2-3 ตัวต่อเดือน รอดูกันในโอกาสต่อไป



















แจกโปรเกมส์ Seven Knight

อัศวินเซเว่นไนท์ เป็น 7 อัศวินตามเนื้อเรื่องของเกม 7K ที่ถือว่าแข็งแกร่งที่สุดตามเนื้อเรื่องทั้งด้าน Stat และสกิลทั้งหมดที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพกว่ายูนิตหลายๆ ตัวในเกม รวมถึงยูนิตใหม่ที่เข้ามาในอนาคตก็เช่นกัน

ความสามารถของ Seven Knights ระดับ 6 ดาว

เป็นสกิลเวอร์ชั่นแรกของเซิร์ฟเวอร์ Global จะมีปรับบาลานซ์สกิลภายหลัง



















แจกโปรเกมส์ Seven Knights ฟรี


ในหมู่อัศวินตัวเอกของเรื่องทั้งเจ็ด แม้ Rudy จะมีบทบาทและหน้าตาเป็นพระเอกที่สุด แต่ผู้เล่นก็ไม่ค่อยอยากได้ Rudy มาใช้งานเป็นตัวแรกๆเสียเท่าไหร่ เพราะมันไม่โดดเด่นในเรื่องของการบุก ไม่เข้ากับนิสัยบ้าพลังของคนไทย อย่างที่ป๋ารักเห็นในกลุ่ม Seven Knights หลายๆคนถึงกับบ่นเสียใจเลยที่ได้ลูดี้มา
จากเท่าที่ลองสอบถามไปยังเพื่อนๆที่ได้ลูดี้มาใช้งาน เกือบทุกคนตอบกลับเป็นเสียงเดียวว่า มันเก่งแบบสุดๆ ยกให้เป็นตัวโปรดเลย(ในกรณีที่ยังไม่มีเซเว่นไนท์ตัวอื่น) แล้วตกลง ความอึดของลูดี้มันดีขนาดนั้นจริงๆเหรอ ? หรือเบื้องหลังความถึกมันมีอะไรให้ค้นหาอีก? รีวิวนี้ป๋ารักจะให้คำตอบเอง

     


                                       http://riffhold.com/mx1http://www.jzrputtbut.net/AkLNR

**วีธีดาวโหลดไฟล์** คลิก


(ปิดแอนตี้ไวรัสก่อนโหลดและใช้งานทุกครั้ง Windows 7 8 8.1 10 คลิกก่อนใช้งาน) ขวารันแอสมิน


เปิดโปรไม่ขึ้น Error NET คลิก



   Download 


หนึ่งในเจ็ดเซเว่นไนท์ 7K ที่ขึ้นชื่อเรื่องความถึกและอึดสุดๆ ในกลุ่มอัศวินทั้งหมด จึงนับเป็นตัวที่มาเพื่อช่วยในการป้องกันให้กับทีมเป็นหลัก ไม่มีประโยชน์ในการต่อสู้ในโหมดที่ต้องการความเสียหายมากนัก อย่างไรก็ตาม เมื่อระดับความยากเพิ่มขึ้น อย่างพื้นที่ด่าน 8-9, Tower ระดับสูง และโหมดใหม่ จะเริ่มเห็นคุณค่าของลูดี้มากยิ่งขึ้น

อันที่จริงควรอ่านว่ารูดี้ แต่ถ้าอ่านแยกจะพ้องกับคำไม่สุภาพในไทยนั่นแหละ
สกิล 1: โจมตีกายภาพแรง 230% ใส่ศัตรู 1 ตัว มีโอกาสทำให้หมดสติ 2 เทิร์น (CD: 64 วินาที)
สกิล 2: บัฟลดความเสียหาย 80% และต้านทานดีบัฟ 2 เทิร์น (กรณีลบสถานะตายทันที จะได้รับความเสียหาย 100% แทน) (CD: 74 วินาที)
สกิลต่อเนื่อง: เพิ่มพลังป้องกันอัศวินในทีม 60%

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น